വാട്സാപ്പിലെ പ്രിയപ്പെട്ട ചുരുക്കഭാഷയാണ് ഇമോജി. നമ്മുടെ മാനസികാവസ്ഥയെ വ്യക്‌തമാക്കുന്നതിന് പലതരം ഇമോജികൾ ഉണ്ട്. രാവിലെ മുതൽ വൈകുന്നേരം വരെ വാട്സാപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ടു കിടക്കുന്നതാണല്ലോ ഇപ്പോൾ ഓരേ വ്യക്‌തിയുടെയും ജീവിതം. എന്തെങ്കിലും എഴുതി വാട്സാപ്പിൽ അയക്കുന്നതിന് പകരമായി അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഇമോജി അയക്കുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്. കാര്യം പറഞ്ഞുവെന്ന സംതൃപ്തിയും ഈ ചുരുക്കെഴുത്ത് ചിത്രത്തിൽ നിന്നും കിട്ടുകയും ചെയ്യും. പക്ഷേ നമ്മൾ അറിയാതെ തെറ്റായ ഇമോജിയാണ് അയച്ചതെങ്കിലോ? മാനസികാവസ്ഥ തെറ്റല്ലെങ്കിലും അറിയാതെ അയക്കുന്ന ഇമോജിയുടെ അർത്ഥം മോശമാണെങ്കിൽ? അത്തരം ചില അപകടകാരികളായ ഇമോജികളെക്കുറിച്ച് അറിയാം.

ഐ റോളിംഗ്: വെറുപ്പോ മടുപ്പോ വ്യക്‌തമാക്കുന്ന ഇമോജി

നമസ്തേ: നന്ദി അല്ലെങ്കിൽ പ്രണാമം അർപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഇമോജിയാണ്. എന്നാൽ ഇതിന്‍റെ അർത്ഥം മറ്റാന്നാണ്. ഹൈഫൈവ് ഈവ്.

ഡോണറ്റ്: ഒരു സ്വീറ്റ് എന്ന രീതിയിലാണ് ഈ ഇമോജി ഉപയോഗിക്കുന്നത്. പക്ഷേ തെറ്റായ അർത്ഥത്തിൽ സ്ത്രീ പ്രത്യൽപാദനാവയവമായി കണക്കാക്കുന്നു.

ലവ് ഹോട്ടൽ: വേശ്യാലയത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

ഗേൾസ് വിത്ത് ബണ്ണി ഇയേഴ്സ്: വ്യത്യസ്തങ്ങളായ ഭാവങ്ങളെ വ്യക്‌തമാക്കുന്നതിനാണ് ഈ ഇമോജി ആളുകൾ പൊതുവേ ഉപയോഗിക്കുന്നത്. എന്നാൽ പലരും ഇതിനെ വേശ്യവൃത്തിക്കായി ഉപയോഗിക്കുന്നു. ജപ്പാനിൽ ഇതൊരു സെക്സ് ഡോൾ സിംബലാണ്.

സൈലന്‍റ് ഫേസ്: വായ് മൂടി വയ്ക്കൂ എന്ന് സൂചിപ്പിക്കാനാണ് ഈ ഇമോജി ഉപയോഗിക്കുന്നത്.

ചെറിസ്: സ്തനങ്ങളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

ഐസ്: ആരോടെങ്കിലും സെക്സി സെൽഫി ആവശ്യപ്പെടുന്നതിനാണ് ഈ ഇമോജി അയക്കുക.

മൈക്രോ ഫോൺ: പുരുഷാവയവത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്ന ഇമോജി.

പെൺകുട്ടി സ്വന്തം തലയിൽ കൈവയ്‌ക്കുക: ഫീമെയിൽ ഓർഗാസത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്ന ഇമോജി.

പീച്ച്: ബോംബ് എന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

മെയിൽ ബോക്സ്: അയക്കുന്ന ആൾ സെക്സ് ആവശ്യപ്പെടുന്നു എന്നാണർത്ഥം.

ഫയർ: ആരെങ്കിലും നിങ്ങൾക്ക് ഈ ഇമോജി അയക്കുന്നുവെങ്കിൽ നിങ്ങൾ സെക്സി ലുക്കാണെന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്.

ഇതുപോലെ മോശമായ അർത്ഥമുള്ള ധാരാളം ഇമോജികൾ വേറെയുമുണ്ട്.

എന്താണ് ഇമോജി?

 

ഇലക്ട്രോണിക് ചിത്രങ്ങളുടെ സമൂഹമാണിത്. നമ്മുടെ വികാരങ്ങളെ ഇലക്ട്രോണിക് മാർഗ്ഗങ്ങള്‍ ഉപയോഗിച്ച് വ്യക്‌തമാക്കുകയാണ് ചെയ്യുന്നത്. ഇമോജി ഒരു വസ്തു അഥവാ പ്രതീകത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. വ്യത്യസ്തങ്ങളായ ഫോണുകളിലും അഥവാ സോഷ്യൽ നെറ്റ് വർക്കിംഗ് സൈറ്റുകളിലും ഇത് വ്യത്യസ്ത തരത്തിലായിരിക്കും.

ആരാണ് ഡിസൈൻ ചെയ്തത്...

 

ഷിഗോത്താക്ക കുരിത എന്ന ജപ്പാൻകാരനാണ് തന്‍റെ 25-ാമത്തെ വയസ്സിൽ ഏറ്റവുമാദ്യം ഇമോജിയുടെ ആദ്യ സെറ്റിന് രൂപം നൽകിയത്. ഏറെക്കുറെ 176 ഇമോജികൾ ആ സെറ്റിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഏറ്റവും രസകരമായ കാര്യം ഫാദർ ഓഫ് ഇമോജി എന്നറിയപ്പെട്ടിരുന്ന ഷിഗോത്താക്ക കുരിത ഒരു എഞ്ചിനീയറോ ഡിസൈനറോ ആയിരുന്നില്ല. മറിച്ച് സാമ്പത്തിക ശാസ്ത്രം പഠിച്ച ആളായിരുന്നു.

ഇമോജിയുടെ തുടക്കം എപ്പോൾ, എങ്ങനെ?

 

1990 ദശകത്തിന്‍റെ ഒടുവിലായി 1998-99 കാലഘട്ടങ്ങളിലാണ് വർണ്ണവൈവിദ്ധ്യമാർന്ന ഇമോജികൾ ഉപയോഗിച്ച് തുടങ്ങിത്. ഒരു ജാപ്പനീസ് ടെലികോം കമ്പനിയുടെ ഉദ്യോഗസ്ഥനായ ഷിഗോത്താക്ക കുരിത സ്വന്തം കമ്പനിയുടെ മൊബൈൽ ഇന്‍റർനെറ്റ് സർവ്വീസിനു വേണ്ടിയാണ് ഇമോജി തയ്യാറാക്കിയത്. ഈ മൊബൈൽ ഇന്‍റർനെറ്റിൽ ഇമെയിൽ അയക്കുന്നതിന് 250 ക്യാരക്ടറുകളാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്. അതിൽ ചിരി, ദു:ഖം, ക്രോധം, സർപ്രൈസ്, കൺഫ്യൂഷൻ എന്നിങ്ങനെയുള്ള വികാരങ്ങളുടെ ഇമോജികളും ഉൾപ്പെട്ടിരുന്നു.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

ഡിജിറ്റൽ

(1 साल)
USD10
 
സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യൂ

ഡിജിറ്റൽ + 12 പ്രിൻ്റ് മാഗസിനുകൾ

(1 साल)
USD79
 
സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യൂ
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...