ട്രീസയേയും കൂട്ടി ഫ്ലാറ്റിലേക്കെത്തുമ്പോഴേക്കും സന്ധ്യയുടെ നിറം ചോർന്ന് ഇരുളിമ കൈവന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. വഴിയരികിലെ വൃക്ഷത്തലപ്പിൽ കാളിമപടരുന്നു. ഓഫീസ് നിബന്ധനകളെല്ലാം മിയ അംഗീകരിച്ചെന്നും അതിന്‍റെ സമ്മതപത്രം ഇമെയിലായി അയച്ചു കിട്ടിയെന്നും ട്രീസ അറിയിച്ചു. ഒപ്പം ബിനാലെയോടനുബന്ധിച്ച് അവർ നടത്തുന്ന ചിത്രപ്രദർശനം കാണുവാനുള്ള ക്ഷണവും. എന്‍റെ മനസ്സ് അപ്പോഴും ഏലിയാന്‍റിയിൽ ഒരു കാകനെപ്പോലെ വട്ടം കറങ്ങുകയായിരുന്നു.

ഒരു പൂമോഹിച്ചാണ് അവരുടെ അടുക്കൽ ചെന്നത്. എന്നാൽ ഒരു പൂക്കാലം തന്നെ അവർ തന്നു. എന്നാൽ ആ പൂക്കാലത്തിലെ പൂക്കൾ മിക്കതും നിലംപറ്റിയവ ആയിരുന്നു. അവരുടെ രക്തബന്ധങ്ങളോടുള്ള സ്നേഹവായ്പ് ആർക്കും മനസ്സിലാക്കാവുന്നതേഉള്ളൂ. എന്‍റെ വരവിന്‍റെ യഥാർത്ഥ ഉദ്ദേശം അവർ പൂർണമായും ഉൾക്കൊണ്ടിരുന്നുവെങ്കിൽ ഇത്ര ഏകപക്ഷീയമായ നിലപാട് എടുക്കില്ലായിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു നീണ്ടുനീണ്ടുപോയ അവരുടെ സംഭാഷണങ്ങളിലെ രത്നചുരുക്കം ഇതാണ്.

ഡൊമനിക്കിനു സംഭവിച്ച ദുരന്തങ്ങളുടെ കാരണം മാർഗരീറ്റയാണ്. അവരുടെ ദുഷ്ചെയ്തികൾക്ക് പുറത്തുനിന്നും നിർലോഭമായ പിന്തുണലഭിച്ചു. ആ പിന്തുണ നല്കിയവനൊടൊന്നിച്ച് മാർഗരീറ്റ സുഖമായി കാണാമറയത്ത് ജീവിക്കുന്നു.

ഡൊമനിക്കാകട്ടെ അവൾ കാരണം സാമൂഹികമായും വ്യക്തിപരമായും തകർച്ചയുടെ കാണാക്കയങ്ങളിലേക്ക് കൂപ്പുകുത്തി. ദയനീയമായി ആത്മഹത്യയും ചെയ്യേണ്ടി വന്നു. അമ്മയെ നേരിട്ട് കുറ്റപ്പെടുത്തിയില്ലെങ്കിലും ഡൊമനിക്കിനു സംഭവിച്ച ദുരന്തത്തിന്‍റെ യഥാർത്ഥകാരണങ്ങൾ അറിയാനുള്ള കടുത്ത നിശ്ചയദാർഢ്യം മിയക്കുണ്ട്.

അപ്പൻ തികച്ചും നിരപരാധിയെന്ന് അവൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. അതുതന്നെ ഏലിയാന്‍റിയും ഉറച്ചു വിശ്വസിക്കുന്നു. തപാൽപെട്ടിയിൽ നിന്നും ലഭിച്ച സത്യത്തിലേക്കുള്ള പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു ചൂണ്ടുപലകയായ കത്തിനെക്കുറിച്ച് ഏലിയാന്‍റി അറിഞ്ഞിരിക്കണമെന്നില്ലെങ്കിലും ഇരുവരുടേയും നിലപാടുകൾ ഒരേ സ്വരത്തിൽ വിരൽച്ചൂണ്ടുന്നത് ഏക ലക്ഷ്യത്തിലേക്കാണ്. അപ്പോഴാണ് നിയമവ്യവസ്ഥിതി ഒരു കനത്ത ചോദ്യചിഹ്നമായി ഉയർന്നുവരുന്നത്.

എല്ലാവിധ ശാസ്ത്രീയത്തെളിവുകളും സാഹചര്യത്തെളിവുകളും അതിനു പിൻബലമായുണ്ട്. ആ പിൻബലത്തിലാണ് ഡൊമനിക്കിനെ ശിക്ഷിച്ചതും. എന്നാൽ തപാൽപെട്ടിയിൽ നിന്നും ലഭിച്ച കത്ത് നീതിപീഠത്തിനു മുൻപിൽ എത്തിയിട്ടില്ലെന്നു വേണം കരുതാൻ. പോലീസ് വീടു പരിശോധിച്ച സമയത്ത് കത്ത് കണ്ടെടുത്തില്ല. അല്ലെങ്കിൽ പരിശോധന സമയത്ത് ആ കത്ത് അവിടില്ല.

കത്ത് ഒരു താക്കോലാണ്. ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന രഹസ്യങ്ങളിലേക്കുള്ള താക്കോൽ. തപാൽ മുദ്രയോ തീയതിയോ ഒന്നുമില്ലാത്ത കത്ത്! ആ കത്ത് വിശദമായ പരിശോധനക്ക് വിധേയമാക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ഇനി അടുത്തപടി മിയയുടെ ഗൃഹസന്ദർശനമാണ്. അതിനുള്ള തീയതി ചോദിച്ചെങ്കിലും ബിനാലെയിലെ ചിത്രപ്രദർശനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട തിരക്കിലാണെന്നും ചിത്രപ്രദർശനം കഴിഞ്ഞ് തീയതി അറിയിക്കാമെന്നുമായിരുന്നു മറുപടി. ചിത്രപ്രദർശനത്തിന് മൂന്നുനാൾ കൂടിയുണ്ട്. ആ കാലയളവിൽ റിസ്വാനയെക്കുറിച്ച് ഒരന്വോഷണം നടത്തിയാലോ എന്നാലോചിച്ചു.

ഡൊമനിക് റൊസാരിയോ നടത്തിയിരുന്ന ക്ലിനിക്കിന് സമീപത്താണ് വീട് അതും ഒരു വാടകവീട് എന്ന പരിമിതമായ അറിവേ അവരെക്കുറിച്ചുള്ളൂ. മാത്രമല്ല വർഷങ്ങളുടെ കാലയളവ്. എന്തെങ്കിലും വിവരം ലഭിക്കുന്നതിനെ ദുഷ്ക്കരമാകും. മിയ അവരെക്കുറിച്ചുള്ള അന്വേഷണം പെട്ടെന്ന് അവസാനിപ്പിച്ചതിൽ അത്ഭുതമില്ല. അവർ താമസിച്ചിരുന്ന ഭാഗത്ത് അറിയുന്നവരും പരിചിതരുമായവർ ആരുമില്ല. എങ്കിലും അവിടം വരെ ഒന്നുപോയി നോക്കുന്നതിൽ തെറ്റില്ല.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

ഡിജിറ്റൽ

(1 साल)
USD10
 
സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യൂ

ഡിജിറ്റൽ + 12 പ്രിൻ്റ് മാഗസിനുകൾ

(1 साल)
USD79
 
സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യൂ
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...