ജോലിസ്‌ഥലത്തെ വസ്ത്രധാരണ രീതികൾ എങ്ങനെ വേണം എന്നത് എക്കാലവും ചൂടുള്ള ചർച്ചാവിഷയമാണ്. ആകർഷകമായ വസ്ത്രധാരണം ഒരാളുടെ വ്യക്തിത്വം വർദ്ധിപ്പിക്കുമെന്നും, കരിയറിൽ മുന്നോട്ടു നയിക്കുമെന്നും ഒരു വിഭാഗം വിശ്വസിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഒരാളുടെ വസ്ത്രധാരണം അയാളുടെ സ്വകാര്യതയാണെന്നും അതിനെ ജോലിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തേണ്ടതില്ലെന്നും മാറ്റൊരു കൂട്ടർ. കംഫർട്ടായ വസ്ത്രം ധരിക്കുകയാണ് ഏറ്റവും പ്രധാനമെന്ന വാദമുഖത്തിനപ്പുറം ചില യാഥാർത്ഥ്യങ്ങൾ ഒരാളുടെ വസ്ത്രധാരണത്തിന് മുന്നിലും പിന്നിലും ഒളിച്ചിരിപ്പുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പിക്കാം. എന്തൊക്കെയാണ് പൊതുവായി ജോലി സ്‌ഥലത്തെ ഡ്രസ്സിംഗിൽ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട കാര്യങ്ങൾ എന്നു നോക്കാം.

ബ്രാൻഡഡ് വ്യക്തിത്വം

ഒരു ഉല്പന്നത്തെ നമ്മൾ തിരിച്ചറിയുന്നത് അതിന്‍റെ ബ്രാൻഡ് നെയിമിലൂടെയും സിംബലുകളിലൂടെയുമാണ്. ജോലി സ്ഥലത്താവുമ്പോൾ നിങ്ങൾ തന്നെയാണ് നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ്. സ്വന്തം അപ്പിയറൻസാണ് നിങ്ങളുടെ ലോഗോ അല്ലെങ്കിൽ അടയാളം.

ഒരാളുടെ അപ്പിയറൻസ് വ്യക്‌തമായ ഒരു സന്ദേശം മറ്റുള്ളുവർക്ക് നൽകുന്നുണ്ട്. നിങ്ങളാരാണ്, എന്തു ചെയ്യുന്നു, കരിയറിൽ നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യം എന്ത് ഇതെല്ലാം വസ്ത്രധാരണരീതി വെളിപ്പെടുത്തിത്തരും. അങ്ങനെയെങ്കിൽ വസ്ത്രത്തിലെന്തിരിക്കുന്നു എന്ന ചോദ്യം മാറ്റിവയ്‌ക്കേണ്ടി വരും, അല്ലേ.

ഒരു ഫാഷൻ ഡിസൈനർ മനോഹരമായ വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിച്ചില്ലെങ്കിൽ എന്തായിരിക്കും മറ്റുള്ളവർ കരുതുക? സ്വയം നന്നായി ഡ്രസ്സ് ചെയ്യാൻ കഴിയാത്തയാൾ മറ്റുള്ളവർക്ക് എങ്ങനെ നല്ല വസ്ത്രങ്ങൾ ഡിസൈൻ ചെയ്‌തു കൊടുക്കും എന്ന തോന്നൽ സ്വാഭാവികമായും കാഴ്ചക്കാർക്കുണ്ടാവും. ഒരു വ്യക്ത‌ിയുടെ കരിയറിനെത്തന്നെ വസ്ത്രധാരണത്തിലെ അപാകത ബാധിക്കുമെന്നതിന്‍റെ തെളിവാണിത്.

അധ്യാപകർ ചുരിദാർ ധരിക്കണോ വേണ്ടയോ എന്നതിനെക്കുറിച്ച് മലയാളികൾ ഒരിടയ്ക്ക് ഏറെ ചർച്ച ചെയ്തിരുന്നു. ശരീരം മുഴുവനും മറയ്ക്കുന്ന ചുരിദാർ നല്ല വസ്ത്രമാണ്. എന്നാൽത്തന്നെ ഫ്രിലും നെറ്റും മിറർ വർക്കും ഒക്കെ നിറഞ്ഞ ഇറുകിയ ചുരിദാറാണെങ്കിലോ? അതുപോലെ ടൈറ്റ് ജീൻസും ഷോർട്ട് ടോപ്പുമൊക്കെയായി വിദ്യാർത്ഥികൾക്കു മുന്നിൽ പഠിപ്പിക്കാൻ ചെന്നു നിൽക്കുന്നത് അത്ര സുഖകരമായ കാര്യമല്ല.

എന്നാൽ അധ്യാപകർ സാരി മാത്രമേ ധരിക്കാവു എന്ന നിർബന്ധത്തിന്‍റെയും ആവശ്യമില്ല. അതേസമയം ഏറ്റവും മികച്ച ആക്സസറീസുകളോടെ ഭംഗിയായി ഉപയോഗിച്ചാൽ ഓഫീസ് വർക്കിന് ഏറ്റവും പ്രൗഢി നൽകുന്ന വസ്ത്രം സാരി തന്നെ. കൂടുതൽ പക്വത തോന്നുമെന്നതു തന്നെയാണ് കാരണം.

മതിപ്പ് തോന്നിക്കും

വീട്ടിലേയും ഓഫീസിലേയും ജോലിത്തിരക്കുകൾ തന്നെ ധാരാളം. ഇതിനിടയിൽ ഡ്രസ്സിംഗിനെക്കുറിച്ചും ഇമേജിനെക്കുറിച്ചുമോർത്ത് ആശങ്കപ്പെടേണ്ടതുണ്ടോ എന്നാണോ ചോദ്യം? എന്നാൽ ഉത്തരമിതാണ്: ആശങ്കപ്പെട്ടോളൂ, റിസൽട്ട് നല്ലതാവും.

ജോലിസ്ഥലത്തെ ഡ്രസ്കോഡ് പലരും സ്വയം നിശ്ചയിക്കുന്നതാണ്. ചില കമ്പനികൾ, വ്യവസായ സ്ഥാപനങ്ങൾ, ഐടി സ്ഥാപനങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്കൊക്കെ അവരവരുടേതായ ഡ്രസ്കോഡുകൾ നിശ്ചയിച്ചിട്ടുണ്ടാകും. എന്നാൽ അതൊന്നുമില്ലാത്ത ഒരു സ്‌ഥാപനത്തിൽ ജോലിക്കു പോകുമ്പോൾ സ്വന്തം ഡ്രസ്കോഡ് സ്വയം തീരുമാനിക്കാം. എന്തായിരിക്കണം ആ വസ്ത്രധാരണ രീതിയുടെ മാനദണ്ഡം എന്നു നോക്കാം.

  • നിങ്ങളുടെ വസ്ത്രധാരണ രീതി മറ്റുള്ളവർക്ക് എന്തു സന്ദേശം നൽകുന്നു.
  • യഥാർത്ഥത്തിൽ എന്തു സന്ദേശമാണ് നൽകേണ്ടത്.
  • ഓഫീസിൽ ബോസ്, സഹപ്രവർത്തകർ കൂടുതലും പുരുഷന്മാരാണോ? (മറിച്ചും).

ചുരുങ്ങിയത് ഈ മൂന്നു കാര്യങ്ങളെങ്കിലും സ്വയം ചോദിക്കുകയും തൃപ്‌തികരമായ ഉത്തരം മനസ്സിൽ കരുതുകയും ചെയ്യുക. ഇനി നിശ്ചയിച്ചോളൂ ഏത് ഡ്രസ് വേണമെന്ന്. ഒരിക്കലും മോശമാവില്ല നിങ്ങളുടെ സെലക്ഷൻ.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

ഡിജിറ്റൽ

(1 साल)
USD10
 
സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യൂ

ഡിജിറ്റൽ + 12 പ്രിൻ്റ് മാഗസിനുകൾ

(1 साल)
USD79
 
സബ്സ്ക്രൈബ് ചെയ്യൂ
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...